Trần Anh Kiệt Chàng Trai 2003: Tuổi trẻ là cống hiến, hạnh phúc là thành quả

Đỗ Văn Hậu 01/06/2023

 NDV - Trần Anh Kiệt - một chàng trai trẻ không ngừng học hỏi và luôn thử sức trên các trên các lĩnh vực, ước mơ trở thành người bác sĩ giỏi và là người công an nhân dân mẫu mực.

Hiện Anh Kiệt đang là sinh viên năm 2, chuyên ngành Học viện An Ninh gửi đào tạo bác sĩ đa khoa tại Học viện Quân Y.

Trần Anh Kiệt Chàng Trai GenZ: Tuổi trẻ là cống hiến, hạnh phúc là thành quả.

Luôn định hướng rõ ràng những bước đi cho tương lai phía trước

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố tham gia lực lượng công an nhân dân, mẹ làm giáo viên nhưng Anh Kiệt lại chọn theo con đường khác bố mẹ là con đường trở thành một người bác sĩ CAND. Khi chia sẻ về những động lực phấn đấu cho tương lai, Anh Kiệt chia sẻ:”Nguồn động lực lớn nhất để Anh Kiệt phấn đấu đó là bà ngoại. Bà ngoại luôn có nguyện vọng Anh Kiệt sẽ trở thành một bác sĩ giỏi, một người công an mẫu mực để có ích cho xã hội”. Chính vì thế mà khi bà ngoại mất đi, sau một thời gian vượt qua căn bệnh trầm cảm, Anh Kiệt lấy đó làm động lực để cố gắng vươn lên và hoàn thành tâm nguyện của bà.

Trần Anh Kiệt Chàng Trai GenZ: Tuổi trẻ là cống hiến, hạnh phúc là thành quả.
Không dừng lại với những thành tích học tập đáng nể phục, Anh Kiệt luôn tự giác học tập, và tự lập với thành tích về học tập luôn là học sinh giỏi Toán của tỉnh trong nhiều năm
Trần Anh Kiệt Chàng Trai GenZ: Tuổi trẻ là cống hiến, hạnh phúc là thành quả.

Chàng trai Gen Z đa ngành nghề

Chàng sinh viên sinh năm 2003, không chỉ dừng lại trong việc cố gắng trong học tập; chàng trai luôn ấp ủ rất nhiều dự định cho bản thân. Ngoài việc học tập khiến thức trên giảng đường, chàng trai tự học hỏi và hiện đang làm thêm về dịch vụ cho mạng xã hội. Là thế hệ trẻ, luôn đầy nhiệt huyết và đam mê học hỏi những điều mới; chàng trai đã chia sẻ:” Là thế hệ Gen Z, nên luôn phải tự trau dồi kiến thức chuyên môn và kiến thức xã hội; đặc biệt là những xu thế mới bên ngoài để hoàn thiện bản thân”.

Trần Anh Kiệt Chàng Trai GenZ: Tuổi trẻ là cống hiến, hạnh phúc là thành quả.
Anh Kiệt được kết nạp vào Đảng sớm nhờ không ngừng phấn để đạt thành tích nổi bật.

Luôn trau dồi kiến thức cho hành trang tương lai

Không chỉ ngừng lại việc học tập để trở thành Bác sĩ đa khoa, chàng trai luôn có mơ ước làm Chuyên gia tư vấn về dinh dưỡng. Chàng trai chia sẻ:” Để trở thành một bác sĩ đa khoa, thì ngoài chuyên môn giỏi; người Bác sĩ cũng cần nhiều kiến thức để có thể tư vấn chuyên sâu cho người bệnh; như vậy, người bệnh mới hoàn toàn khỏe mạnh.”. Ngoài việc học chính về chuyên ngành Bác sĩ đa khoa, Anh Kiệt còn đang theo học khóa học Dinh dưỡng của Viện dinh dưỡng Quốc gia; và tham gia làm dịch vụ mạng xã hội cho nhiều khách hàng, doanh nghiệp.

Chàng trai 2003 luôn tự lập và luôn trau dồi kiến thức cho bản thân để hoàn thiện ước mơ bản thân trở thành một bác sĩ Đa khoa, chuyên gia tư vấn dinh dưỡng nhưng vẫn luôn không quên xứ mệnh là một chàng trai thế hệ Gen Z. Rất mong thế hệ trẻ sẽ có nhiều những gương mặt tiêu biểu luôn tự lập, đa tài đa ngành theo đam mê của bản thân.
Anh luôn được tín nhiệm ngay cả khi tham gia hoạt động vào các lĩnh vực nền tảng mạng xã hội

Anh ấy được mọi người tin tưởng bởi tinh thần và trách nhiệm trong công việc chuyên Hỗ trợ xử lý các vấn đề về Facebook Ở thời điểm hiện tại, chàng trai này đang khá thành công trên lĩnh vực Marketing Facebook. Khi trao đổi với Kiệt, anh có chia sẻ “ Để đứng vững trên con đường đầy khó khăn và thử thách này, anh đã phải tìm tòi và bổ sung kiến thức cho bản thân rất nhiều trong suốt những năm mò đường và theo đuổi

Hiện nay việc kinh doanh online đã trở nên rất phổ biến với xu thế tất yếu, đặc biệt là mạng xã hội Facebook – kênh bán hàng được cho là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.Tuy nhiên đa số người bán chỉ có thể bán được cho người quen, bạn bè… Chính vì vậy các Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm, thúc đẩy phát triển mạng lưới kinh doanh. Mặt khác hàng triệu người dùng Facebook cũng có thể tiếp cận người bán một cách thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trần Anh Kiệt Chàng Trai GenZ: Tuổi trẻ là cống hiến, hạnh phúc là thành quả.

Chàng trai được giới trẻ biết bởi khả năng mày mò và tìm hiểu những lỗ hổng mà Facebook nói chung và mạng xã hội nói riêng để lộ, và từ đó anh chàng đã hỗ trợ và giúp đỡ được rất nhiều người trên mạng xã hội.

Mong rằng chàng trai Trần Anh Kiệt ở Bình Phước gặt hái được nhiều thành công và có thật nhiều tiền để nuôi dưỡng ước mơ trở thành ông chủ mới của hội tricker Việt Nam

Đỗ Văn Hậu